[No.1 +] รีวิวชุดรักษาสิว Murad Acne Kit ขายดีสุดๆ ราคาพิเศษแค่ 9xx บาท

ชุดรักษาสิว Murad Acne Kit ชุดรักษษสิวที่เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และหากคุณเคยใช้ ยาทาสิว หรือรักษาสิวกับคุณหมอมานั้นชุดรักษาสิวชุดนี้ถือว่าเหมาะมากๆ เพราะในชุดรักษาสิวดังกล่าวเน้นส่วนผสมหลักในการช่วยผลัดเซลล์ผิว นั่นคือใช้ BHA ในการช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน จะว่าไปก็คล้ายๆ การทำงานของ BHA ป้าพอลล่า แต่ของ Murad จะค่อนข้างอ่อนโยนกว่า 



ในชุดรักษาสิวชุดนี้มีอะไรบ้าง?
1. Clarifying Cleanser 60 ml เจลล้างหน้าต่อสู้กับสิวอุดตัน สิวอักเสบ และลดความมัน ด้วยส่วนประกอบ เช่น ซาลิไซลิค แอซิด 1.5% ช่วยละลายไขมันอุดตันในรูขุมขนและป้องกันการเกิดสิวใหม่ ไตรโคซานช่วยลดปริมาณแบคทีเรียบนชั้นผิว เมนทอลช่วยลดอาการระคายเคือง และชาเขียวช่วยลดอาการอักเสบ ทั้งยังเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ด้วยผลพิสูจน์ทางการแพทย์ว่าสามารถลดแบคทีเรียบริเวณผิวหน้า 99.9% ทันทีที่ใช้

2. Exfoliating Acne Treatment Gel 30 ml ทรีตเมนต์ในรูปแบบเจลสูตรเข้มข้น ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่า ขจัดแบคทีเรีย ควบคุมการเกิดสิวใหม่ พร้อมบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และเร่งกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดรอยจุดด่างดำ ทำให้ผิวมีสุขภาพดี

3. Skin Perfecting Lotion 30 ml โลชั่นบำรุงสูตรไม่มีน้ำมัน (oil-free) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและควบคุมระดับความมันบนผิวหน้า ด้วยสารสกัด Queen of Meadow ช่วยกระชับรูขุมขนและควบคุมความมัน ไฮยาลูโรนิค แอซิด เพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะป้องกันผิว โดยการรักษาและดึงความชุ่มชื่นกลับสู่ผิว อีกทั้งยังลดการระคายเคืองของผิวได้เป็นอย่างดี

4. Acne Spot Treatment 7.5 ml ผลิตภัณฑ์ แต้มสิวเฉพาะจุด ช่วยลดการอักเสบของสิวได้อย่างฉับพลัน พร้อมลดเลือนรอยแผลจากสิว ด้วยซัลเฟอร์ (3%) ช่วยลดอาการอักเสบของสิว สังกะสี (Zinc) และสารสกัดจากชะเอมเทศ (Licorice) ช่วยลดอาการระคายเคืองผิว AHAs และ BHAs ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อเร่งสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สุขภาพดี เพียงเท่านี้เรื่องสิว สิว ก็จะกลายเป็นเรื่องเล็กๆ ที่กวนใจเรา


Murad Acne Kit เหมาะกับใคร?และใช้ได้กับสิวประเภทไหน?
ชุดรักษาสิว Murad สามารถใช้ได้ตั้งแต่อายุ 12-60 ปี (เราไม่แน่นำให้เด็กๆใช้ เพราะผิวหน้ายังอยู่ในช่วงพัฒนา หากทารกหรือเด็กเล็กเป็นสิวผมแนะนำให้ไปพบแพทย์ดีกว่าเพราะมันอาจจะไม่ใช่สิวก็ได้นะครับ) โดยประเภทของสิวที่เห็นผลกับชุดรักษาสิวนี้ได้แก่ สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหัวหนอง ส่วนสิวฮอร์โมน สิวเสตียรอยด์ อาจจะไม่ได้ผล ส่วนสิวเสี้ยนตามคางและจมูกก็จะค่อยๆลดลงเมื่อใช้ประมาณ 3 เดือนขึ้นไป โดยจะสามารถสังเกตการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้ โดยสิวอักเสบจะลดลง ในกรณีที่ยังสิวใหม่เกิดขึ้น ผมถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะส่วนผสมเป็นสารที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้สิวอุดตันขับออกมา แต่หากสิวเห่อจนมากเกินไปผมแนะนำให้หยุดใช้และปรึกษาแพทย์ผิวหนังดูนะครับ


ข้อเสียของ Murad Acne Complex Kit
ข้อเสียหลักๆเลยนะครับ คือราคา เพราะราคามันค่อนข้างสูงดังนั้นเวลาที่ผมใช้ มักจะประหยัดสุดๆบีบน้อยๆ แต่บางเว็บก็ลด 60% ผมเลยสามารถซื้อมาลองใช้ได้ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะตำหนิ(เป็นความรู้สึกส่วนตัว) คือตัวล้างหน้า ผมรู้สึกว่ามันล้างหน้าไม่สะอาดเหมือนหน้ายังมันๆอยู่ อาจจะเพราะมันอ่อนโยนเกินไปก็เป็นไปได้ แต่ที่ผมลองเช็ด Lotion ดูหลังล้างหน้าพบว่าสิ่งสกปรกก็น้อยลง แต่ความรู้สึกที่สิ มันเหมือนไม่สะอาดจริงๆนะเธอว์~

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น