รีวิว [+] Dr. Montri ACNE & OIL CONTROL FACIAL FOAM โฟมล้างหน้าเพื่อคนเป็นสิว

โฟมล้างหน้าเพื่อคนเป็นสิว Dr. Montri ACNE & OIL CONTROL FACIAL FOAM ตัวนี้ถือเป็นโฟมทีทั้งราคาประหยัด หาซื้อง่าย และไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม (ทดลองในหนังหน้านายสิวออนไลน์) ซึ่งแบรนด์ Dr. Montri นี้มีการปรับปรุงหน้าตาและมีหลายสูตร (ประมาณ 4 สูตร ไม่แน่ใจ) แต่ที่จะมารีวิว ลองดูรูปภาพที่ถ่ายมาจากโฟมที่ใช้งานจริงกันก่อนดีกว่า...


รีวิว [+] Dr. Montri ACNE & OIL CONTROL FACIAL FOAM โฟมล้างหน้าเพื่อคนเป็นสิว


ส่วนผสมโดยคร่าวๆ 

Ingredients: Water, Myristic acid, Stearic acid, Palmitic acid, Sorbitol, Texapon N28L, Potassium Hydroxide, Lauric acid, Propylene Glycol, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Glycerin, Glyceryl Stearate, Sorbitan Stearate, Sodium PCA, BHT, Melaleuca Alternifolia (Tea tree) Leaf Oil, Methyl paraben, Propyl paraben, Allantoin, Triclosan, Tocopheryl acetate (Vitamin E), Fragrance

ราคา: 100 g 77 บาท โดยประมาณ

เหตุผลครั้งแรกที่ตัดสินใจซื้อ

ต้องบอกเลยว่ามันเป็นความบังเอิญ เนื่องจากเข้าไปเดินเล่น 7-11 แล้วเห็นมันลดราคา เลยตัดสินใจซื้อมา และด้วยชื่อที่ติดหูมาตั้งแต่เด็ก เลยลองซื้อมาใช้ อีกทั้งก็อยากเปลี่ยนโฟมบ้าง (เป็นคนขี้เบื่อง่าย)

ลักษณะเนื้อโฟม

ก่อนอื่นต้องขออภัยเลยที่ไม่ถ่ายรูปมาให้ดู แต่จะขออธิบายแทนละกันนะ มันก็เหมือนโฟมทั่วไปสีขาวๆ บีบออกมาเป็นเส้นๆ เนื้อโฟมก็เหนียวหนึบดีนะ คือสรุปง่ายๆเลย ไม่ได้แตกต่างจากชาวบ้านชาวเมืองเขานักหรอก...

สัมผัสแรก

มันก็ปกติทั่วไป แต่รู้สึกได้ว่าฟองมันน้อยกว่าโฟมอื่นๆนะ หลังล้างหน้าหน้าก็ไม่แห้งตึง แล้วก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เข้าตาก็แสบฉิบหายนะ อย่าเผลอให้เข้าตา และไม่ต้องบีบเยอะมาก หลังล้างหน้าก็รู้สึกสะอาดดี

บทสรุป รีวิว [+] Dr. Montri ACNE & OIL CONTROL FACIAL FOAM 

คือโฟมล้างหน้าเพื่อนๆต้องเข้าใจ ว่ามันมีแค่หน้าที่ทำความสะอาด และไม่ทำให้ผิวแห้ง รวมทั้งไม่มีสิวใหม่เกิดขึ้น ถ้าโฟมไหนตอบโจทย์แบบนี้ได้ คนที่เป็นสิวใช้ไปเถอะครับ แต่สำหรับผมนะ เจ้าตัวนี้ก็โอเค ไม่แพงด้วย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น