[+] Hada Labo สูตรสีขาวและสูตรสีน้ำเงิน ใช้แล้วหน้าไม่เป็นสิว

วันนี้นายสิวออนไลน์จะมาเล่าเกี่ยวกับ Hada Labo สูตรสีขาวและสูตรสีน้ำเงิน ที่ได้ทดลองใช้มาเกือบครึ่งปีให้ได้ฟังกัน ซึ่งเจ้าสองตัวนี้ถือเป็นตัวช่วยชั้นดีในการรักษาสิวเลยก็ว่าได้
ก่อนอื่นขอเล่าที่มาก่อนว่าหลังจากใช้ BHA Paula's choice ก็พบว่าหน้าเราแห้ง ก็เลยไปสรรหาครีมเพื่อมาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว 
จนมาพบกับ Hada Labo สูตรสีขาวและสูตรสีน้ำเงิน ในเซเว่น ในราคาขวดละ 119 บาท ขนาด 30 ml ทั้งสองสี 
โดยดูจากส่วนประกอบแล้ว พบว่ามันจะช่วยเติมความชุ่มชื้นและลดรอยดำให้กับหนังหน้าเราได้ เลยนำมาลองใช้ดู แต่ก่อนอื่นขอลงรายละเอียดของแต่ละตัวก่อนนะ

Hada labo super hyaluronic acid moisturizing lotion (สูตรสีขาว)
Ingredients : Water, Butylene Glycol, Glycerin, Disodium Succinate, Methylparaben, Sodium Hyaluronate, Hydroxyethylcellulose, Succinic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Acetylated Hyaluronate

ความเห็น : ส่วนผสมและราคาถือว่าโอเคมากๆ อีกทั้งมันยังช่วยเติมความชื้น ทำให้หน้าไม่แห้ง ลดการระคายเคืองที่สำคัญไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น และไม่มีสิวใหม่ หน้าดูเงาขึ้น ตื่นเช้ามาหน้าไม่มัน โดยภาพรวมมันช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก อีกทั้งลดการระคายเคืองจากพวกยารักษาสิวต่างๆได้เป็นอย่างดี


Hada labo Arbutin Whitening Lotion (สูตรสีน้ำเงิน)
Ingredients : Water, Dipropylene Glycol, Glycerin, Arbutin, Betaine, PPG-10 Methyl Glucose Ether, Styrene/VP Copolymer, Disodium Succinate, Methylparaben, Tremella Fuciformis Polysaccharide, Succinic Acid, Sodium Hyaluronate, Magnesium Ascorbyl Phosphate.

ความเห็น : ส่วนผสมหลักๆของตัวนี้คือ Arbutin ที่จะช่วยให้หน้าเราขาวใสขึ้น ลดฝ้ากระ และลดรอยแดงรอยดำจากสิวได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้เกิดสิว โดยภาพรวมผมใช้ควบคู่กับตัวสีขาวถือว่าประทับใจมากๆ

                       ขนาด 170 ml @Lazada 435 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

สรุปวิธีใช้และภาพรวมของสินค้า
ต้องบอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวที่ใช้ได้ดีมากๆและราคาไม่แพงจนเกินไป วิธีใช้คร่าวๆคือหลังทำความสะอาดใบหน้าเช็ด ทาตัวสีน้ำเงินก่อน รอให้แห้งแล้วค่อยทาสีขาวตาม เช้าเย็น จะเห็นผลลัพธ์ที่เปลี่ยนไปใน 2 อาทิตย์ หากใครใช้แล้วดีไม่ดีอย่างไร์ มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น