โฟมล้างหน้าสิวจากหมอมวลชนไรฟา 15 RIFA 15 ดีไหม


หลายๆคนกำลังมองหาโฟมล้างหน้าสำหรับใบหน้าที่มีปัญหาเรื่องสิวซึ่งจริงๆในท้องตลาดโฟมล้างหน้าก็มีมากมายหลากหลายยี่ห้อให้เลือกใช้แต่ส่วนใหญ่โฟมล้างหน้าที่เราพบเจอตัวไปก็จะเป็นแบบที่ช่วยลดความมันและมีฟองเยอะๆหลังล้างหน้าก็จะทำให้รู้สึกหน้าแห้งตึงและรู้สึกว่าหน้าสะอาดเพราะรู้สึกว่าไม่มีไขมันบนใบหน้า


แต่ในความเป็นจริงโฟมล้างหน้าที่ดีโดยเฉพาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวเกี่ยวกับสิวไม่ควรใช้โฟมล้างหน้าที่ทำให้ใบหน้าแห้งตึงเพราะหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จรูขุมขนจะสร้างไขมันมาชดเชยไขมันที่สูญเสียไปทำให้หน้ามันมากกว่าเดิมและทำให้ต่อมไขมันทำงานมากกว่าปกติและเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สิวไม่หายสักที


ดังนั้นโฟมล้างหน้าที่ดีหลังล้างหน้าควรให้ความรู้สึกสะอาดและให้ความรู้สึกไม่แห้งตึงช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวในระยะยาวถ้าใช้โฟมล้างหน้าที่ให้ความชุ่มชื่นผิวหน้าจะค่อยๆแข็งแรงขึ้นแต่ข้อเสียของโฟมล้างหน้าประเภทนี้คือรู้สึกว่าหลังล้างหน้าแล้วเหมือนล้างหน้าไม่สะอาด ตัวอย่างโฟมล้างหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวเช่น  cetaphil  แอคเน่เอด และอื่นๆเป็นต้น


วันนี้จะขอพูดถึงโฟมล้างหน้าจากหมอมวลชนไรฟา 15 RIFA 15ที่ได้มีโอกาสซื้อมาทดลองใช้ซึ่งในผลิตภัณฑ์บอกว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยเกี่ยวกับปัญหาสิวแต่เท่าที่ดูจากส่วนประกอบแล้วโฟมล้างหน้าตัวนี้ก็ไม่ได้มีสารอะไรที่ช่วยในการรักษาสิวแต่จะมีสารสำคัญบางตัวที่ช่วยลดการระคายเคืองและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าสำหรับคนที่แพ้น้ำหอมโฟมล้างหน้าไรฟา 15 นี้มีส่วนผสมของน้ำหอมยังไงระมัดระวังในการใช้ด้วย


ในส่วนเนื้อโฟมเป็นเจลใสเมื่อถูกกับมือมีฟองเล็กน้อยล้างออกง่ายให้ความรู้สึกสะอาดดีกับผิวหน้าถ้าถามว่าใช้เฉพาะโฟมล้างหน้าตัวนี้แล้วจะช่วยให้สิวหายหรือไม่ต้องบอกเลยว่าโอกาสในการที่สิวจะหายน้อยมากโดยเฉพาะสิวอุดตันเพราะอย่างที่บอกไปโฟมล้างหน้าไม่ได้มีส่วนประกอบของยารักษาสิวหรือสารสำคัญใดๆที่ช่วยเกี่ยวกับเรื่องสิวโดยตรง ดังนั้นคนที่ต้องการใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้เพื่อรักษาสิวอาจจะต้องใช้ครีมหรือยาอื่นประกอบด้วย


ในส่วนความคิดเห็นส่วนตัว ผมมองว่าโฟมล้างหน้าไรฟา 15 มีความคล้ายคลึงกับโฟมล้างหน้าของแพนคอสเมติก คลังลักษณะเนื้อเจลและกลิ่นแต่กลิ่นของแพนคอสเมติกจะมีกลิ่นของน้ำหอมที่รุนแรงกว่านี้ยังไงหากต้องการลองใช้ก็หาซื้อได้ที่หมอมวลชนทั่วประเทศหรือซื้อผ่านระบบออนไลน์ก็ได้

ใครใช้แล้วได้ผลเป็นอย่างไร ก็มาเล่ามา comment พูดคุยกันได้นะครับสำหรับวันนี้สวัสดีครับ 



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น