ผลการใช้ยาลดสิวอุดตันหมอมวลชน ACCIN CLEAR 1 หลอด


สำหรับวันนี้จะมาพูดถึงยารักษาสิวอุดตันสูตรน้ำบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะของหมอมวลชน ACCIN CLEAR ซึ่งผมได้ซื้อมาจากเว็บไซต์ราคาไม่มั่นใจน่าจะประมาณ 169 บาทขนาดหลอด 10 กรัม โดยฉลากระบุว่าสามารถช่วยลดสิวอุดตันเน้นรักษาสิวอุดตัน

ลักษณะเนื้อครีมเป็นครีมสีขาวอมเหลืองอ่อนๆเนื้อเนื้อก็ไม่เชิงเป็นเนื้อครีมนะครับเป็นเนื้อเหมือนเนื้อน้ำนะครับถ้าก็สบายผิวดีไม่เหนียวเหนอะหนะมีกลิ่นอ่อนๆนะครับแต่ว่าไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมน่าจะเป็นเหมือนกินยาหรือกินสารที่อยู่ในครีมมากกว่าตัวบรรจุภัณฑ์เองไม่ได้ระบุว่า ACCIN CLEAR มีส่วนประกอบอะไรบ้าง

โดยระบุแค่ข้างฉลากว่าการใช้อาจทำให้ผิวแห้งลอกเป็นขุยได้ ผมจึงเดาเอาว่า ACCIN CLEAR น่าจะมีส่วนประกอบของอนุพันธ์วิตามินเอที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวซึ่งเมื่อผลัดเซลล์ผิวแล้วผลที่ตามมาก็คือช่วยลดการอุดตันของสิวได้

จากการทดลองใช้มา 1 เดือน ความรู้สึกส่วนตัวรู้สึกว่ามีสิวอักเสบเพิ่มขึ้นซึ่งผมคิดว่าน่าจะเกิดจากการผลัดเซลล์ผิวของตัวเจ้า ACCIN CLEAR ทำให้สิวดันขึ้นมาซึ่งเมื่อใช้ไป 1 หลอดก็ยังไม่ได้เห็นผลอะไรมากมายนะมีเพียงสิวอักเสบที่เพิ่มมากขึ้น

อย่างที่แจ้งไว้ผมลองแค่ 1 หลอดไม่ได้ลองต่ออีกเพราะรู้สึกว่ายังไม่ตอบโจทย์กับผิวตัวเองแต่สำหรับบางคนที่อ่านรีวิวในเน็ตบางคนก็ใช้ 1 หลอดก็สามารถรักษาสิวได้สิวหายหน้าใสได้ใน 1 หลอดทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน

ส่วนใครอยากจะลองก็สามารถลองได้โดยไปหาซื้อได้ที่คลินิกหมอมวลชนใกล้บ้านหรือซื้อในเน็ตก็ได้ครับมีเยอะแยะเลย

แต่อย่างที่บอกไปไม่ใช่ว่า ACCIN CLEAR ใช้ไม่ดีกับทุกคน แต่สำหรับผมผมไม่ชอบครีมที่ดันสิวออกมาให้เกิดสิวอักเสบเพิ่มมากขึ้นเพราะมันทำให้เกิดรอยดำและรักษายากครับ 


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น