PanOxyl® โฟมล้างหน้ารักษาสิวที่มีส่วนประกอบของ BP 10 เปอร์เซ็นต์


สำหรับใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่ใช้รักษาสิวช่วยลดสิวอุดตันและสิวอักเสบวันนี้ผมจะมาขอแนะนำผลิตภัณฑ์อีกตัวนึงที่ได้ลองใช้เองและก็ให้ผลในการรักษาสิวที่หน้าพึงพอใจ 

PanOxyl® มีส่วนประกอบของ Benzoyl peroxide 10% ซึ่งส่วนประกอบตัวนี้ก็เป็นส่วนประกอบเดียวกันกับที่อยู่ในผลิตภัณฑ์พี่หมอผิวหนังหรือหมอรักษาสิวให้ทาก่อนล้างหน้านั่นเอง แต่ในโฟมล้างหน้าตัวนี้ได้นำส่วนผสมดังกล่าวมาอยู่ไว้ในโฟมล้างหน้าเพื่อลดขั้นตอนความยุ่งยากในการทายาก็คือสามารถล้างหน้าไปพร้อมกับการทายาได้เลย

แต่หากจะใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้ให้มีประสิทธิภาพดีคือต้องล้างหน้าและทิ้งไว้อย่างน้อย 1-2 นาทีแล้วค่อยล้างออก โดยสิวที่ตอบสนองต่อยารักษาสิวและโฟมล้างหน้าตัวนี้ได้แก่สิวอักเสบและสิวอุดตัน

Benzoyl peroxide 10% มีความเข้มข้นค่อนข้างสูงหากใครที่เป็นผิวบอบบางหรือผิวอ่อนแอผิวแพ้ง่ายแนะนำว่าลองใช้โดยไม่ทิ้งไว้นานเกินไปอาจจะทิ้งไว้เพียง 30 วินาทีแล้วล้างออกหากยังเกิดอาการผิวแพ้หรือผิวลอกเป็นขุยอย่างรุนแรงให้หยุดใช้เพราะสภาพผิวของคุณอาจจะไม่เหมาะที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้

ในส่วนของราคานั้นก็ค่อนข้างสูงทีเดียวราคาที่ผมซื้อมาอยู่ที่ราวๆ 1,000 บาทโดยขนาด 156 กรัมก็สามารถใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือนขึ้นอยู่กับบุคคล

โฟมล้างหน้า PanOxyl® ไม่มีขายในร้านขายยาทั่วไปจะต้องสั่งจากอินเทอร์เน็ตเท่านั้นดังนั้นควรตรวจสอบร้านค้าออนไลน์ดีๆว่าไม่เอาผลิตภัณฑ์ที่หมดอายุมาจำหน่ายให้

และที่สำคัญเมื่อใช้ไปนานๆประสิทธิภาพของยาในโฟมล้างหน้าจะลดลงเนื่องจากเกิดการออกซิเดชั่นกับอากาศภายนอกทำให้ประสิทธิภาพของยาเสื่อมลงเมื่อใช้เสร็จรีบปิดให้สนิทอย่าเปิดทิ้งไว้และถ้าเป็นไปได้ควรใช้ให้หมดภายใน 1-2 เดือน

สำหรับใครที่เป็นสิวรุนแรงใช้อะไรก็ไม่หายและไม่อยากมีขั้นตอนที่ยุ่งยากในการทายารักษาสิวผมขอแนะนำโฟมล้างหน้า PanOxyl® ไปลองทดลองใช้ดูได้ผลยังไงก็สามารถคอมเม้นมาคุยกันได้ครับ 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น